yuandj

Monday, December 04, 2006

โคตรรักจัง

เค้ายังรอเราอยู่เสมอ
ไม่น่าเชื่อจริงๆ คนนี้มารักเราทำไม ไม่น่ามีประโยชน์ ตอนอยู่ด้วยกันก็โดนเราด่าทุกที
เราทำให้เค้าน้อยใจบ่อยโดยไม่รู้ตัวแต่เค้าก็มารักเราเหมือนเดิม
แย่เนอะ เราคงทิ้งเค้าไม่ได้แล้ว
อยากให้เธอเป็นคนสุดท้ายในชีวิตของเราจัง

รักนะพี่เจษแต่ผอมลงอีกนิดหนึ่งก็ดีนะ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home